Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Kỳ I "Thế Giới Muôn Màu Cùng Những Điều Thú Vị"

123loading - Chào các bạn ghé thăm chuyên mục Bạn Và Tôi kỳ I năm 2012, được xuất bản 2 tuần một lần vào thứ 5. Hi vọng rằng Bạn Và Tôi sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm mới từ cuộc sống. Hãy ghé thăm 123loading để cùng cảm nhận về những điều thế giới xung quanh mang đến!
Trong số đầu tiên này mình xin gửi đến bạn "Thế giới muôn màu cùng những điều thú vị"
Tồn tại xung quanh thế giới của chúng ta là một thế giới muôn màu của các loài động vật, và theo nghiên cứu của các nhà khoa học sẽ cho chúng ta thấy nhiều điều thú vị từ cuộc sống của chúng.

Sửa của Hà Mã có màu hồng, thật kỳ lạ đúng không nào...

Mối hoạt động 24/24, chúng không bao giò ngủ. Và theo nghiên cứu  của  các  nhà  khoa học  tốc  độ  gặm  nhắm  của  chúng sẽ tăng gấp hai lần khi nghe nhạc Rock nặng.

Bọ chét có khả năng nhảy cao gấp 350 lần chiều dài đó. Nếu  chúng  ta  sở  hữu  được  khả  năng  đó  thì  chúng  ta  có  thể nhảy qua cả chiều dài của một sân bóng đá...

Ta từng biết loài dơi có khả năng phát sóng siêu âm vậy bạn có  biết  chó và  mèo  có  khả  năng  nghe được sóng siêu âm???  

Trong dân gian có câu "ngu như lợn" nhưng bạn có biết con lợn thông minh  nhất  thuộc  sở  hữu  của  giáo  viên  dạy  toán
bang Wisconsin (Mỹ). Chú lợn này có khả năng ghi nhớ các bảng tính đến 12, thật kỳ lạ!!!

Iceland, Nam cực và Queenland là những nơi duy nhất không có kiến trên thế giới.


Và để kết thúc chuyên mục số đầu tiên mình xin gửi đến bạn những thông tin mới lạ:
Hãy trả lời các câu hỏi sau:

1) Bán đảo nào ở Châu Âu không cho phép phụ nữ đặt chân đến?
Trả lời: Bán đảo Asthos ở Hy Lạp. Với luật lệ của các tu viện địa phương đặt ra, toàn bộ bán đảo nghiêm cấm phụ nữ đặt chân đến.

2) Hơn 100 loại khoai tây được sử dụng phổ biến ở quốc gia nào?
Trả lời: Peru. ở quốc gia này khoai tây được dùng như một thực đơn chính, người dân chế biến rất nhiều món ăn từ khoai tây..

3) Ở quốc gia nào dân số là hậu dệu duy nhất của người Maya cổ đại?
Trả lời: Guatemala. Hàng xóm của nước này là Mexico cũng có hậu dệu của người Maya nhưng không chiếm đa số.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP