Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

AVG - Truyền Hình An Viên

123loading - Hệ thống truyền hình kỹ thuật số đa kênh AVG (AudioVisual Global) của công ty Nghe nhìn Toàn cầu đã chính thức phát sóng ngày 11/11/2011 sau hơn một năm thử nghiệm.


AVG bước đầu hiện có 8 kênh chuẩn HD và 5 kênh radio giúp khán giả có điều kiên thưởng thức chất lượng truyền hình tốt nhất. Bên cạnh đó AVG còn liên kết sản xuất các kênh truyền hình với các đài PTTH nhằm cho ra những kênh truyền hình với chất lượng tốt nhất.
Từ ngày 01/02/2012 AVG cung cấp dịch vụ rộng rãi với mức giá ổn định cho 3 gói kênh lần lượt là 33 - 66 - 88 nghìn/tháng. Bên cạnh đó AVG sẽ cung cấp thiết bị đi kèm cho những khách hàng sử dụng ở các gói cước cao.

AVG đã hoàn thành 2 hạ tầng truyền dẫn phát sóng là truyền hình số mặt đất và truyền hình vệ tinh. Sử dụng công nghệ truyền dẫn phát sóng truyền hình kỹ thuật số mặt đất thế hệ 2 (DVB-T2), chuẩn nén MPEG4 và công nghệ mạng đơn tần (SFN).


AVG là đơn vị đi sau các tên tuổi lớn trong truyền hình như VCTV, VTC, SCTV, HCTV, K+.. đây là thách thức lớn cho AVG, điều này đòi hỏi AVG phải nâng cao chất lượng truyền hình, nâng cao chất lượng phục vụ mới có thể tiến xa hơn trong lính vực truyền hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP